ข่าว

สภาคณาจารย์และข้าราชการ เข้าร่วมประชุมสัมมนากรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการ ทั้ง ๙ มทร.

ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ (ผศ.ศุภวุฒิ  เนตรโพธิ์แก้ว),รองประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ คนที่ ๒ (ผศ.สมเกียรติ ทองแก้ว), เลขานุการสภาคณาจารย์และข้าราชการ (ผศ.ดร.นพมณี  ฤทธิกุลสิทธิชัย) และผู้ช่วยเลขานุการ/รักษาการเหรัญญิกสภาคณาจารย์และข้าราชการ (อาจารย์กฤตพร ชูเส้ง) ได้เดินทางไปเข้าร่วมประชุมสัมมนากรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทั้ง ๙ แห่ง และเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการของ ที่ประชุมประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทั้ง ๙ แห่ง (ปคมทร.) ระหว่างวันที่ ๕-๖ มีนาคม พ.ศ.๒๕๕๘  ณ โรงแรมเชียงใหม่ฮิลล์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีระเบียบวาระการประชุมสัมมนาที่สำคัญๆ ดังนี้

๑. การทำผลงานวิชาการเพื่อขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของสายวิชาการ(ผศ.,รศ.,ศ.) และวิธีการทำผลงานวิชาการเพื่อความก้าวหน้าการปฏิบัติราชการของสายสนับสนุน

๒. การดำเนินการหารือรวบรวมข้อมูลที่จะใช้ในการเข้าร่วมประชุมสัมมนาของคณะอนุกรรมาธิการการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ สภาปฏิรูปแห่งชาติ (ส.ป.ช.) ของ ประธานสภาคณาจารย์และข้าราชการ และคณะกรรมการบริหาร ปคมทร.ทั้ง ๙ มทร.

๓. การพิจารณาการยกร่างแก้ไขกฏหมายที่สำคัญๆ เกี่ยวกับวงการอุดมศึกษาไทย และกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ทั้ง ๙ แห่ง

๔. การแลกเปลี่ยนการดำเนินงานและกิจกรรมของ สภาคณาจารย์และข้าราชการ ทั้ง ๙ มทร.

๕. ฯลฯ